Ngày cập nhật 16/09/2024.

Tại Thanhlapcongtygiare, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Thanhlapcongtygiare được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Thanhlapcongtygiare đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Thanhlapcongtygiare là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, hoặc không cung cấp đúng như đã cam kết, Thanhlapcongtygiare cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng như sau:

  1. Thời gian hỗ trợ đổi trả hàng tại Thanhlapcongtygiare
    • Tất cả các dịch vụ Thanhlapcongtygiare cung cấp đều có thương hiệu của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ. Thời gian hoàn trả dịch vụ sẽ theo đúng quy định trên hợp đồng.
    • Trường hợp dịch vụ có thương hiệu của Thanhlapcongtygiare, khách hàng có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận dịch vụ.
    • Thời gian đổi trả được tính từ ngày nhân viên Thanhlapcongtygiare bàn giao dịch vụ và xác nhận với khách hàng.
  2. Điều kiện đổi trả
    LÝ DO ĐỔI TRẢĐIỀU KIỆN
    Lỗi kỹ thuật
    • Dịch vụ cung cấp không sử dụng được trong 30 ngày.
    • Tính năng không đúng như hợp đồng.
    • Thiết bị đi kèm bị lỗi còn trong thời gian đổi trả.

    * Thanhlapcongtygiare phối hợp với khách hàng để làm việc với nhà cung cấp theo quy định.

    Hàng giả / Hàng nhái
    • Bằng chứng sản phẩm không đúng thương hiệu.
    • Các dấu hiệu nghi ngờ nguồn gốc.
    • Xác nhận từ nhà cung cấp.
    Đổi ý không sử dụng dịch vụ
    • Dịch vụ chưa sử dụng và chưa kích hoạt.
    • Chưa xác nhận đơn hàng và chưa thanh toán.
    • Không hoàn cọc với dịch vụ yêu cầu đặt cọc.
    • Sản phẩm không thuộc danh mục cấm đổi trả.
  3. Danh mục không cho phép đổi trả

    Các sản phẩm, dịch vụ dưới đây không chấp nhận đổi trả. Quý khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi mua.

    DỊCH VỤMÔ TẢ
    Dịch vụ pháp lý nộp hồ sơ lên cổng dịch vụ công quốc gia Dịch vụ đã đăng ký thì phải thực hiện theo quy trình pháp luật.
    Dịch vụ license cần thanh toán trước Ví dụ: chữ ký số, tên miền.
    Dịch vụ có quy định không đổi trả Không tiếp nhận đổi trả theo quy định của hãng.
  4. Các thông tin cần thiết khi yêu cầu đổi trả

    Khách hàng nên chuẩn bị các thông tin, bằng chứng sau:

    • Video/hình ảnh sử dụng dịch vụ không đúng cam kết.
    • Hoá đơn/hợp đồng đã ký.
    • Lệnh chuyển tiền, UNC đã thanh toán.
  5. Quy trình đổi trả dịch vụ
    • Bước 1: Liên hệ chăm sóc khách hàng qua các kênh sau:

    Hotline: 0829 11 33 22 (8h đến 17h)

    Email: cs@Thanhlapcongtygiare.com.vn

    Gửi yêu cầu trực tiếp tại đây

    • Bước 2: Cung cấp thông tin như đã nêu tại Mục 4
    • Bước 3: Nhân viên kiểm tra và phản hồi trong tối đa 07 ngày
    • Bước 4: Hoàn tiền nếu dịch vụ đúng như phản ánh

    - Nếu khách thanh toán cho hãng, Thanhlapcongtygiare hỗ trợ xử lý với hãng đến khi hoàn tiền.
    - Nếu thanh toán vào tài khoản Thanhlapcongtygiare, Thanhlapcongtygiare hoàn tiền trong tối đa 7 ngày từ lúc xác nhận.

Thanhlapcongtygiare - eXplore the business